Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Sửa Máy Giặt Electrolux tại Tây Hồ

Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Tây Hồ chất lượng uy tín hàng đầu tại khu vực, khách hàng đang có nhu cầu sửa máy giặt Electrolux xin liên hệ với chúng tôi theo số  0974.626.993 chỉ trong vòng 30 phút nhân viên có mặt kịp thời sửa chữa cho chiếc máy giặt quý khách hàng trở lại như ban đầu.
Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, yêu thích những pha bệnh khó, nhận sửa chữa máy giặt Electrolux gặp tất cả các pha bệnh, đặc biệt, trong trường hợp máy giặt Electrolux của quý khách bị hỏng mạch, kỹ thuật viên của chúng tôi có khả năng sửa mạch ngay tại nhà khách hàng.


Quy trình sửa máy giặt Electrolux tại tây hồ của Quang Dũng

  • Chạy thử máy, kiểm tra nguồn gốc, nguyên nhân dẫn tới việc hoạt động của máy bị đình trệ.
  • Báo rõ nguyên nhân hư hại, phương pháp khắc phục và giá cả, chỉ sửa khi nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng.
  • Báo giá ngay tại nhà khách hàng
  • Nếu khách hàng đồng ý ,nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa
  • Khắc phục triệt để sự cố,tiết kiệm thời gian và chi phí,thay thế phụ tùng chính hãng cho quý khách.
  • Tập trung sửa chữa, lau chùi, lắp ráp lại máy giặt.
  • Sau khi sửa xong, chạy thử máy, đảm bảo hoạt động ổn định mới bàn giao cho khách hàng.
  • Viết hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng.
Ở quận Tây Hồ hiện nay chưa có đơn vị sửa chữa máy giặt Electrolux chuyên nghiệp nào có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ phía khách hàng. Một phần vì đường xá xa xôi, một phần vì các đơn vị sửa chữa quan tâm quá nhiều đến lợi nhuận dẫn đến việc bỏ quên khách hàng tại những địa điểm xa xôi. Tất cả những điều này làm ảnh hưởng chung đến những đơn vị làm ăn có uy tín, chuyên nghiệp.
Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy giặt Electrolux của chúng tôi mang đến sự hài lòng đến với mọi khách hàng, nhờ cách làm việc chuyên nghiệp. Quy trình chuẩn hóa một cách khoa học và hơn hết là cái tâm với nghề, với khách hàng. Bất kì khi nào các bạn có vấn đề với máy giặt nhà mình. Hãy liên hệ ngay với trung tâm suamaygiatelectrolux12h.com để được khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng và tiện lợi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét